Website: https://www.nestle.com.vn
We have long believed that our company can only be successful in the long term by creating value for both our shareholders and society. We create value through a persistent focus on consumers, operational agility and executional excellence.
Được khởi động từ 2011, chương trình NESCAFÉ Plan do nhãn hàng NESCAFÉ (trực thuộc công ty Nestlé Việt Nam) phối hợp với những chuyên gia cà phê từ Viện Khoa học kỹ thuật Nông - Lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI) ra đời với sứ mệnh tiếp tục duy trì tách cà phê thơm ngon đậm đà qua nhiều thế hệ cho người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, đưa Việt Nam trở thành điểm tham chiếu của cà phê Robusta trên thế giới để khi nhắc đến Robusta - thì phải nhắc đến Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp 20% nguyên liệu chính thông qua nông nghiệp tái tạo vào năm 2025 và 50% vào năm 2030. Đó là hơn 14 triệu tấn nguyên liệu hỗ trợ các hoạt động tái tạo.